// //]]>
Đang tải...

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Đã bao giờ bạn thức dậy giữa đêm và nhìn vào góc phòng chưa? Như cái tên shadow people là người bóng (1 dạng kiểu như bóng ma) có rất nhiều người cho rằng họ gặp shadow people vào buổi đêm lúc 2,3h sáng . Nhưng một số kể lại họ gặp họ vào ban ngày tuy nhiên thời gian vẫn chưa xác định được . Họ kêt rằng họ thấy một hình người màu đen, không mặt mũi. Màu đen được tả như một màu đen sâu thẳm , không gì đen bằng.

Họ sợ hãi , nhắm chặt mắt khi cái bóng đen tiến tới từ từ , họ mở mắt và nó biến mất. Giả thiết tin rằng chúng đến vì cái tốt như cho bạn cái gì đó , hoặc giúp đỡ bạn. NHƯNG

Nếu cái bóng đội một chiếc mũ thì chúng lại đến để lấy đi 1 thứ từ bạn , có thể là một đồ vật , hạnh phúc , 1 người bạn yêu hay thậm chí tính mạng của bạn . Shadow people dần là một urban legend nổi tiếng.

Bạn đã bao giờ bị bóng đè , gần như ai cũng phải không . Bóng đè là một hiện tượng đáng sợ về não không đủ tỉnh táo để điều khiển cơ thể... Hoặc không. Một số người tin rằng shadow people tạo ra bóng đè !

Cái bóng này thì lại khác : chúng được tả như một con yêu tinh - quỷ lùn màu đen . Khi đã ngủ say chúng sẽ nhảy lên và bóp cổ và đè cổ nạn nhân - giải thích việc cảm thấy người trĩu nặng và khó cử động !

Đó là giả thiết về shadow people , nếu có bổ sung thì cmt nhé, cảm ơn nhiều 

Credit :  bản gốc - 1 bài viết đã bị xoá của một nhà nghiên cứu hiện tượng siêu nhân và 1 nhà ngoại cảm
Người dịch: Meee - Thành viên MysTown Area1

Bài viết xem nhiều

Liên kết từ khóa

Đăng ký theo dõi qua Email

Đăng ký bằng email của bạn để nhận được tin mới nhất từ chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi

Gửi tin nhắn cho chúng tôi.

MysTown Beta Version II | Copyright 2015 - 2016 | Rip Code by MyS | Trở về đầu trang