// //]]>
Đang tải...

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Cũng như mọi năm, ngày lễ tình nhân – Valentine được xem là dịp để các đôi lứa yêu nhau tặng quà thể hiện tình yêu hay là cơ hội để tỏ tình với ý trung nhân của mình bấy lâu nay.



Truyền thống của ngày lễ Valentine, các cặp đôi thường dành tặng nhau chocolate để thể hiện vị ngọt tình yêu. Vì thế mà cứ mỗi năm đến ngày valentine hàng loạt loại chocolate ra đời để làm phong phú món quà valentine của mỗi năm. Bên cạnh những kiểu dáng, vị mới của chocotale thì hoa hồng được xem là biểu hiện nồng ấm, đầy yêu thương cho những mối tình sâu sắc lãng mạn. Tuy nhiên với nhược điểm hoa hồng mau tàn, và ít để lại dấu ấn kỷ niệm, thì năm nay, giới trẻ Sài thành phát sốt với trào lưu hoa hồng vĩnh cửu hay hoa hồng tươi mãi.


Hoa hồng vĩnh cửu là hoa thật 100% nhưng dưới bàn tay tài ba của các nhà khoa học, hoa hồng đã được sống vĩnh cửu mãi mãi không tàn bằng công nghệ của Nhật Bản. Hoa hồng vĩnh cửu đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm trước. Nhưng với nhu cầu săn lùng hàng độc lạ và có giá trị cao, thì hoa hồng vĩnh cửu đã được bàn tay của các bạn trẻ sáng tạo thành những món quà đặc biệt và dễ thương theo nhiều cách khác nhau, để cả người tặng và người được tặng đều cảm nhận được sự đặc biệt và sự chân thành trong tình yêu của đối phương khi nhận món quà có một không hai này. Và đồng thời với cái tên của loại hoa hồng này cũng nói lên được một tình yêu vĩnh cửu mà đối phương ngầm ý muốn chia sẻ.


Với thiết kế mộc mạc, màu sắc xanh độc lạ, hoa hồng vĩnh cửu nổi bật ấm áp giữa “rừng tuyết lạnh”, với ý nghĩa của 3 bông hoa: I Love You


Hoa hồng đỏ thắm tươi mãi không tàn trên hình trái tim bằng vỏ ốc mặt trăng. Năm bông hoa nói lên ý nghĩa “I Love You So Much”


Hoa hồng khô màu tím kết hợp với Lavender nhẹ nhàng bên dưới, rất thích hợp là món quà người chồng tặng vợ thể hiện một tình yêu son sắt luôn nồng nàn với thời gian.

Theo tìm hiểu đây là những tác phẩm đặc biệt chỉ có duy nhất 1 mẫu. Hy vọng rằng các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thêm tác phẩm đặc biệt này.

Bài viết xem nhiều

Liên kết từ khóa

Đăng ký theo dõi qua Email

Đăng ký bằng email của bạn để nhận được tin mới nhất từ chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi

Gửi tin nhắn cho chúng tôi.

MysTown Beta Version II | Copyright 2015 - 2016 | Rip Code by MyS | Trở về đầu trang