// //]]>
Đang tải...

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Một số thông tin và hình ảnh trong 13 triệu tài liệu tuyệt mật về UFO của CIA

1. Loại mực vô hình của người Đức.

Đây là cả một mục lớn trong cơ sở dữ liệu, được đặt tên là “Chữ viết bí ẩn”. Mặc dù nghe từ “bí ẩn” có vẻ nghiêm trọng nhưng trên thực tế, đây là nghiên cứu về một loại mực vô hình và những kỹ thuật đặc biệt dùng để đọc được những văn bản viết bằng loại mực này. Thú vị hơn, người ta còn dùng cách làm tương tự để tạo nên những bí ảnh vô hình. Tất nhiên công nghệ này không phải là quá tối tân đối với trình độ khoa học kỹ thuật hiện nay nhưng hồi xưa, đó lại là những vấn đề đặc biệt đối với ngành điệp viên.

2. Báo cáo về dự án đường hầm Berlin

Bạn nào thích tìm hiểu lịch sử, đặc biệt là tình báo thời chiến tranh sẽ không xa lạ với dự án đầy táo bạo của CIA chiến tranh lạnh, đào một con đường hầm dài 400 mét vào Đông Berlin để nghe trộm trên quy mô lớn. Trên thực tế, dự án này đã được giải mật hồi năm 2007, trong đó kể lại câu chuyện CIA đã phối hợp với cơ quan mật vụ Anh SIS để đào hầm vào khu vực do Liên Xô chiếm đóng tại Berlin, lần vào đường dây điện thoại để nghe lén tin tức từ các trụ sở quân đội. Phía CIA thì tự hào rằng đã lừa được phía Liên Xô trong suốt 2 năm mà họ không hề biết. Nhưng vụ việc cũng gây tranh cãi khi phía Liên Xô cho biết rằng phản gián của họ đã cung cấp tin về kế hoạch của CIA và chơi tương kế tựu kế.

3. Thông tin về giam giữ và thẩm vấn

Trong các tài liệu mật cũng bao gồm những thông tin về giam giữ và thẩm vấn của CIA, bao gồm cả những báo cáo từ các năm 2000. Trong đó có nhiều dữ kiện về các biện pháp thẩm tra, giam giữ của CIA trước giờ…

4. Dự án Stargate nghiên cứu siêu năng lực

Điểm thú vị về bộ tài liệu vừa giải mật chính là hồ sơ nghiên cứu cách sử dụng siêu năng lực mà CIA đã tiến hành vào những năm 1990. Trong đó còn đề cập tới việc tổ chức này muốn áp dụng các siêu năng lực đó vào quân đội. Trong đó có cả nghiên cứu về biện pháp quan sát từ xa, nhìn xuyên qua cả sắt thép và các công trình để tiến hành vẽ sơ đồ, bản đồ đường đi…

4. Hình ảnh và những phân tích về vật thể bay không xác định

Đây có lẽ là một trong những cái mà người ta thường hay đồn đại nhất, không riêng gì Mỹ và còn trên toàn cầu. Trước đây mình còn nghe người ta thuyết âm mưu rằng Mỹ đã tìm được người ngoài hình tinh, bắt giữ, làm thí nghiệm và lén giao tiếp với họ. Tuy nhiên, trên thực tế thì đó chỉ dừng lại ở những bức ảnh được cho là UFO. Tất nhiên những bí ẩn đó vẫn tiếp tục là bí ẩn bởi có ý kiến cho rằng đây chỉ là những hồ sơ được CIA chọn công bố, còn biết đâu những cái khác… Hãy tưởng tượng tiếp nào!
















Bài viết xem nhiều

Liên kết từ khóa

Đăng ký theo dõi qua Email

Đăng ký bằng email của bạn để nhận được tin mới nhất từ chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi

Gửi tin nhắn cho chúng tôi.

MysTown Beta Version II | Copyright 2015 - 2016 | Rip Code by MyS | Trở về đầu trang