// //]]>
Đang tải...

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Để tăng view video facebook bạn cần phải đăng tải video có chất lượng hình ảnh tốt, đặc biệt nội dung phải hấp dẫn thì sẽ có tính lan truyền cao. Hiện nay có nhiều nơi bán dịch vụ tăng view video facebook bạn có thể tham khảo.

Vì sao bạn cần tăng view video facebook

Bởi hiện nay video trên facebook đang trở thành 1 xu hướng tất yếu. Video sẽ truyền tải được nhiều thông điệp hơn là dòng tin nhắn. Ngoài ra facebook ưu ái hơn cho video tiếp cận được nhiều đối tượng. Rất nhiều người chạy facebook ads đã sử dụng video để quảng cáo nhằm tăng lượt click và giảm chi phí, đây chính là bí quyết để quảng cáo trên facebook với chi phí 0 đồng. Người làm quảng cáo facebook sẽ dùng video theo xu hướng và chạy quảng cáo. Những video này ngoài tiền quảng cáo phải bỏ ra thì lại có được một lợi thế đó là người dùng tự like và share nhanh chóng. Trên facebook người ta thường theo xu thế đám đông. Vì thế những video hấp dẫn rất dễ gặp với hàng ngàn like và share. Nhờ vậy mà người làm quảng cáo video chẳng tốn bao nhiêu tiền. Cách làm này quả thật là bí quyết hay. 

Nơi bán view video facebook 


Tại đây có rất nhiều dịch vụ tăng view video facebook. Để tìm những dịch này bạn tìm kiếm trên Fiverr.com với từ khóa " facebook video views". Như hình dưới đây là một dịch vụ trên Fiverr


Để tăng 5000 view video facebook bạn cần bỏ ra 5$ thời gian hoàn thành là 5 ngày.
Việc tăng view video facebook nhằm giúp video đạt được số người tiếp cận cao hơn. Nó gây ra một hiệu ứng tích cực giúp video lan truyền và bạn sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ.

Đây là website cung cấp nhiều dịch vụ về SEO từ backlinks, view youtube đến videw video facebook. Ví dụ đây là dịch vụ tăng view video facebook.


Có thể trong hiện tại chưa có nhiều người tăng view video facebook. Nhưng video facebook dần thành một xu hướng trong video marketing. Trong năm 2017 này sẽ là một bước đột phát của việc làm video trên facebook. 

Bài viết xem nhiều

Liên kết từ khóa

Đăng ký theo dõi qua Email

Đăng ký bằng email của bạn để nhận được tin mới nhất từ chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi

Gửi tin nhắn cho chúng tôi.

MysTown Beta Version II | Copyright 2015 - 2016 | Rip Code by MyS | Trở về đầu trang