// //]]>
Đang tải...

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

🔎 Các bạn đừng nghĩ lên google search hình ảnh rồi ném vô ads, web là xong nhé, để chơi được GA bạn cần phải sở hữu bức ảnh đó, hoặc đã được cấp phép DCMA. Và tương tự như thế, để chạy quảng cáo Facebook hay Adword, bạn cũng phải sử dụng ảnh có bản quyền.

💡 Đừng quên Bookmark lại link dưới đây để tránh bị report bản quyền hình ảnh


👉 Đây là một thủ thuật nhỏ cho các webmaster + youtuber tìm kiếm hình ảnh cho web hoặc kênh của mình mà không lo dính bản quyền .

⭐ Link : https://www.google.com/imghp?as_rights=cc_publicdomain

Khi tìm kiếm với link trên google sẽ trả về kết quả những bức ảnh chưa có bản quyen mà bạn có thể thoái mái sử dụng vào content của mình

Chúc các bạn thành công !

Bài viết xem nhiều

Liên kết từ khóa

Đăng ký theo dõi qua Email

Đăng ký bằng email của bạn để nhận được tin mới nhất từ chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi

Gửi tin nhắn cho chúng tôi.

MysTown Beta Version II | Copyright 2015 - 2016 | Rip Code by MyS | Trở về đầu trang